Nơi tải bộ cài phần mềm MISA SME.NET 2021

2770 lượt xem


 

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 hiện đang là phần mềm kế toán phổ biến nhất hiện nay, không ngừng được cải tiến và bổ sung nhiều tính năng vượt trội giúp công tác kế toán trở nên đơn giản và chính xác hơn:

Một số tính năng ưu việt của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021, có thể kể đến như:

1. Gửi báo cáo, chứng từ dễ dàng qua zalo

Tính năng mới cho phép kế toán gửi báo cáo, chứng từ dễ dàng, nhanh chóng qua zalo từ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 mà không mất công xuất khẩu ra excel.

 

2. Cảnh báo hóa đơn từ 20 triệu thanh toán bằng tiền mặt

Đối với hoá đơn mua hàng hoá, dịch vụ từng lần có giá trị từ hai mươi triệu đồng trở lên phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt, trừ các trường hợp không bắt buộc phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật. Chính vì vậy, với tính năng cảnh báo thông minh trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 giúp doanh nghiệp tránh tình trạng không được khấu trừ thuế GTGT và bị loại trừ chi phí ra khỏi chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN.

 

3. Lập Phiếu chi, Ủy nhiệm chi, Chứng từ nghiệp vụ khác từ Hóa đơn điện tử

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 phiên bản R2 cho phép kế toán lập phiếu chi, ủy nhiệm chi, chứng từ nghiệp vụ khác từ hóa đơn điện tử. Điều này không chỉ giúp kế toán tiết kiệm thời gian, công sức nhập liệu chứng từ mà còn đảm bảo tính chính xác cao.

 

4. Nhập chứng từ bằng cách COPY dữ liệu từ excel

Kế toán có thể nhập chứng từ bằng cách copy dữ liệu từ excel nhanh chóng, thuận tiện và hạn chế các sai sót xảy ra.

 

5. Sao chép phần mềm sang máy tính khác

Tính năng mới trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 phiên bản R2 giúp kế toán thực hiện sao chép phần mềm, dữ liệu sang máy tính khác nhanh chóng, dễ dàng mà không mất công phục hồi dữ liệu và thiết lập lại các mẫu in tùy chỉnh, không gặp phải các lỗi do lệch phiên bản phần mềm.

MÁY 1: Sao chép phần mềm

 

MÁY 2: Mở dữ liệu sao chép

6. Cảnh báo thông báo phát hành hóa đơn không đúng với trang của Tổng cục thuế

Tính năng cảnh báo thông minh khi phát hành hóa đơn không đúng với trang của Tổng cục Thuế trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 giúp doanh nghiệp tránh khỏi tình trạng bị cơ quan thuế phạt do phát hành hóa đơn chưa có hiệu lực.

Các tính năng ưu việt của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 phiên bản R2 chắc hẳn sẽ giúp kế toán tiết kiệm nhiều thời gian, công sức trong công tác xử lý sổ sách, báo cáo và tránh khỏi các sai sót liên quan đến pháp luật thuế.

Tải phần mềm tại đây!

Bài viết liên quan

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019

4889 lượt xem

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017

3608 lượt xem

Đăng ký học

Nhập đầy đủ thông tin

Tin tức nổi bật

PHẦN MỀM HTKK 5.1.7 MỚI NHẤT

HTKK (Hỗ trợ kê khai thuế) là phần mềm giúp hỗ trợ kê khai thuế qua mạng cho người nộp thuế và các doanh nghiệp. Phần mềm HTKK được Tổng cục thuế phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp sử dụng để tạo ra các tờ kê khai thuế và sẽ có mã vạch đính kèm khi cần in ra, mà không cần phải trực tiếp đi tới cơ quan thuế như trước nữa.

PHẦN MỀM HTKK 4.6.3 MỚI NHẤT

Bắt đầu từ ngày 26/12/2021, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 4.6.3 thay cho các phiên bản trước đây.

 

Hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật thuế giá trị gia tăng bao gồm những tài liệu gì?

Hồ sơ hoàn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 71 Luật Quản lý thuế, cụ thể như sau:

Phần mềm HTKK 4.5.8 mới nhất ngày 01/07/2021

HTKK 4.5.8 được Tổng cục Thuế nâng cấp ngày 01/07/2021 cập nhật địa bàn hành chính trực thuộc các tỉnh thành trong cả nước và tờ khai quyết toán lợi nhuận sau thuế, đồng thời khắc phục một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.7

Phần mềm HTKK 4.5.5 mới nhất ngày 26/03/2021

Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 4.5.5 đáp ứng Thông tư số 202/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính đồng thời cập nhật một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.4, cụ thể như sau: