PHẦN MỀM HỖ TRỢ KÊ KHAI HTKK 3.8.4 MỚI NHẤT

2638 lượt xem


     Hiện nay HTKK 3.8.4 là phiên bản mới nhất từ Tổng Cục thuế - Bộ Tài Chính với nhiều nâng cấp nhằm đáp ứng các thông tư mới được ban hành từ Tổng Cục Thuế như: bổ sung chức năng lập báo cáo tài chính theo các thông tư mới và các quyết định mới của bộ tài chính, bên cạnh đó còn thực hiện nâng cấp hệ thống để các cá nhân có thể tự quyết toán thuế thu nhập cá nhân thông qua dịch vụ điện tử.

    HTKK hỗ trợ công tác kê khai thuê qua mạng thay vì phải đến trực tiếp cơ quan thuế và làm các thủ tục hành chính phức tạp như trước đây. HTKK ra đời vừa đơn giản hóa được công tác kê khai thuế, vừa tiết kiệm được thời gian cho các nhân viên kế toán mà vẫn hoàn thành tốt được công tác thuế. Ngoài ra, HTKK còn hỗ trợ bảo mật dữ liệu, in ấn theo mã vạch.

    Theo thông báo mới nhất từ Tổng cục Thuế đang nâng cấp hệ thống HTKK, ihtkk đáp ứng mẫu Báo cáo tài chính theo Thông tư 133/2016/TT-BTC, dự kiến đến 23/03/2018 sẽ hoàn thành, vì vậy bạn cần chờ sau ngày 23/03/2018 để tải bản htkk, ihttk mới mới và làm báo cáo gửi lại thuế, các báo cáo trước ngày 23/03/2018 là không có giá trị.

     HTKK là phần mềm hỗ trợ việc kê khai và quản lý thuế qua mạng, được xem là giải pháp thay thế tuyệt vời cho các thủ tục thuế trước đây vốn phải đến trực tiếp cơ quan thuế. HTKK cho phép thực hiện việc nhập xuất dữ liệu dễ dàng, hay in ấn các tài liệu theo mã vạch an toàn. Phiên bản mới nhất của HTKK có nhiều cải tiến về tính năng, hỗ trợ tốt hơn cho kê khai thuế cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.

     Phần mềm HTKK được hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng để kê khai thuế trực tuyến cho đơn vị của mình, giao diện HTKK trực quan, các chức năng được trình bày rõ ràng, thay vì phải lên cục thuế để khai như trước đây mất thời gian, thì giờ chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet, mọi công việc bạn cần làm là thông qua HTKK mà thôi.

     HTKK (Hỗ trợ kê khai) là phần mềm giúp các doanh nghiệp, cá nhân kê khai thuế thu nhập trực tuyến tránh làm mất thời gian của cả 2 bên. HTKK được thiết kế sao cho bất kể người dùng nào cũng có thể sử dụng, thao tác một cách nhanh chóng, gọn lẹ và chính xác.

     HTKK được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp - đơn vị chịu trách nhiệm đóng thuế hiện nay - với mục đích hỗ trợ tối đa cho công tác kê khai thuế cho các kế toán viên. Phần mềm quản lý tài chính HTKK sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho hoạt động kê khai và đóng thuế thông qua mã vạch được cấp riêng cho từng doanh nghiệp. Phiên bản HTKK 3.8.1 là sự thay thế hoàn hảo cho phiên bản HTKK cũ với nhiều thay đổi, nâng cấp và cải tiến về tính năng nhằm phục vụ tốt hơn cho người dùng.


     HTKK thực hiện công việc nhập xuất dữ liệu khá dễ dàng cho người sử dụng không giống như một số phần mềm khác. Với HTKK, bộ phận kế toán sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công sức khi phải xử lý một khối lượng dữ liệu đồ sộ mà trước đây phải thực hiện hoàn toàn thủ công, hoặc gặp phải những yêu cầu khắt khe từ nhà thu thuế. Bên cạnh đó, các dữ liệu thuế của doanh nghiệp sẽ hoàn toàn được bảo mật, chỉ những người có trách nhiệm và liên quan mới có thể truy nhập để xem và thao tác với dữ liệu. Bên cạnh đó, với HTKK, người dùng còn được hỗ trợ in ấn các tài liệu theo mã vạch an toàn và chính xác.

 

 

Những cập nhật mới nhất trong HTKK 3.8.4, 4.0.3:

 

Nội dung nâng cấp trong bản HTKK 3.8.4

1.    Nâng cấp ứng dụng HTKK, iHTKK đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ theo Thông tư số 303/2016/TT-BTC: Cập nhật chức năng kê khai và tra cứu báo cáo về biên lai thu tiền phí, lệ phí theo Thông tư số 303/2016/TT-BTC bao gồm: Thông báo phát hành biên lai; Báo cáo tình hình sử dụng biên lai thu phí, lệ phí; Thông báo kết quả hủy biên lai thu tiền phí, lệ phí; Báo cáo mất cháy hỏng biên lai; Báo cáo nhận in, cung cấp phần mềm tự in biên lai.
2.    Nâng cấp ứng dụng HTKK để bổ sung một số chức năng kê khai và tra cứu hồ sơ khai thuế theo yêu cầu nghiệp vụ phát sinh, bao gồm:
-    Giấy đề nghị hoàn trả khoản thu ngân sách nhà nước (mẫu 01/ĐNHT – dành cho hoàn thuế GTGT) ban hành kèm theo Thông tư 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013.
-    Bảng kê sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN ban hành kèm Thông tư số 37/2010/TT-BTC ngày 18/3/2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn về việc phát hành, sử dụng, quản lý chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân tự in trên máy tính.

 

Nội dung nâng cấp trong bản HTKK 4.0.3

- Cập nhật chức năng kê khai và tra cứu báo cáo về biên lai thu tiền phí, lệ phí theo Thông tư số 303/2016/TT-BTC bao gồm: Thông báo phát hành biên lai; Báo cáo tình hình sử dụng biên lai thu phí, lệ phí; Thông báo kết quả hủy biên lai thu tiền phí, lệ phí; Báo cáo mất cháy hỏng biên lai; Báo cáo nhận in, cung cấp phần mềm tự in biên lai.
-   Bổ sung chức năng kê khai và tra cứu Bảng kê sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN ban hành kèm Thông tư số 37/2010/TT-BTC.


 

Các tính năng chính của phần mềm hỗ trợ kê khai HTKK:

- Hỗ trợ kê khai thuế cho doanh nghiệp và cá nhân
- Khả năng tương thích cao
- Nhập xuất dữ liệu dễ dàng
- Tiết kiệm thời gian cho việc kê khai
- Hỗ trợ bảo mật dữ liệu, in ấn theo mã vạch

  Download HTKK 3.8.4 về tại đây:

 

 

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM HTKK 5.1.8 MỚI NHẤT NĂM 2024

48 lượt xem

PHẦN MỀM HTKK 5.1.7 MỚI NHẤT

236 lượt xem

Nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 4.9.9

1192 lượt xem

HỖ TRỢ KÊ KHAI - HTKK PHIÊN BẢN 4.7.2

1746 lượt xem

PHẦN MỀM HTKK 4.6.3 MỚI NHẤT

2056 lượt xem

Đăng ký học

Nhập đầy đủ thông tin

Tin tức nổi bật

Phần mềm kế toán MISA SME 2023

Phần mềm kế toán MISA SME 2023 cung cấp mọi góc nhìn về tình hình tài chính doanh nghiệp

Nhập liệu tự động và kiểm soát tính hợp lệ từ các giao dịch ngân hàng, hóa đơn, mã số thuế… Là một phần mềm đơn giản, thông minh và đôi lúc thật kỳ diệu.

PHẦN MỀM HTKK 5.1.8 MỚI NHẤT NĂM 2024

Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 5.1.8 cập nhật địa bàn hành chính thuộc tỉnh Thanh Hóa, Bắc Giang đồng thời cập nhật một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai HTKK 5.1.7, cụ thể như sau:

PHẦN MỀM HTKK 5.1.7 MỚI NHẤT

HTKK (Hỗ trợ kê khai thuế) là phần mềm giúp hỗ trợ kê khai thuế qua mạng cho người nộp thuế và các doanh nghiệp. Phần mềm HTKK được Tổng cục thuế phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp sử dụng để tạo ra các tờ kê khai thuế và sẽ có mã vạch đính kèm khi cần in ra, mà không cần phải trực tiếp đi tới cơ quan thuế như trước nữa.

PHẦN MỀM HTKK 4.6.3 MỚI NHẤT

Bắt đầu từ ngày 26/12/2021, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 4.6.3 thay cho các phiên bản trước đây.

 

Hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật thuế giá trị gia tăng bao gồm những tài liệu gì?

Hồ sơ hoàn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 71 Luật Quản lý thuế, cụ thể như sau: