Người tham gia học:
-
- Bạn chưa biết gì về Tin học.
-
- Bạn muốn nâng cao kiến thức phục vụ cho công việc và học tập.
-
- Bạn đang muốn hoàn thiện kỹ năng tin học văn phòng để đáp ứng nhu cầu công việc nhà tuyển dụng
Tin học văn phòng gần như không thể thiếu trong quá trình làm việc tại môi trường công sở. Hầu như bất cứ ai cũng cần phải có ít nhất là kiến thức nền tảng Word, Excel, PP. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc và trở thành tất yếu rất cần thiết trong xã hội phát triển công nghệ thông tin ứng dụng toàn cầu hóa hiện nay.
1. Microsoft Word
-
Hướng dẫn thành thạo các tính năng Soạn thảo văn bản.
-
Thiết lập tạo các bảng biểu, quy trình, biểu đồ, hình ảnh, chữ nghệ thuật và hiệu ứng trong văn bản, tạo tiêu đề trang, thiết kế, in ấn văn bản ...một cách nhanh chóng và khoa học.
-
Hướng dẫn các thủ thuật trong quá trình soạn thảo văn bản để tối ưu hóa thời gian và kiểm soát được các quy trình soạn thảo văn bản chuẩn tăng hiệu quả công việc.
-
Thực hành các tài liệu thực tế trong doanh nghiệp thành thạo thông qua các bài thực hành.
2. Microsoft Excel
-
Chèn tranh ảnh, link, chữ nghệ thuật, ký tự đặc biệt.
-
Hàm thống kê
-
Nhóm hàm thời gian
-
Nhóm hàm điều kiện
-
Nhóm hàm số
-
Nhóm hàm logic.
-
Nhóm hàm tìm kiếm
-
Nhóm hàm chuỗi
-
Sắp xếp dữ liệu, Lọc dữ liệu, Vẽ đồ thị
-
Các tính năng nâng cao
-
Cài đặt trang, tiêu đề đầu trang và cuối trang
-
Định dạng trang in
-
Ứng dụng nhanh công việc được chi tiết, nhanh chóng, theo dõi đơn giản, hiệu quả trong quá trình xử lý, tổng hợp, quản lý, phân tích số liệu trong công việc
3. Microsoft PowerPoint
-
Tự tin thuyết trình với slide chuyên nghiệp.
-
Cách tạo soạn, lưu, chỉnh sửa bài thuyết trình
-
Thành thạo các tính năng thao tác trên slide
-
Cách chèn hình vào slide, xử lý hình ảnh, chèn thêm Shape, WordArt và Textbox.
-
Cách chèn video, chèn fille nhạc thuyết trình, chèn bảng biểu, đồ thị…
-
Cách thiết lập các hiệu ứng trong slide, các thủ thuật khi sử dụng powerpoint
-
Có đủ kỹ năng về thiết kế, trình chiếu thông qua các bài thực hành;
-
Nắm được các bước cụ thể về quá trình tạo ra bài thuyết trình, bài giảng điện tử
-
Áp dụng chủ yếu: Giúp các DN thuyết trình sản phẩm và dịch vụ, GV soạn các bài giảng điện tử, tạo những clip về hội nghị, sự kiện, thuyết trình về cuộc họp, dự án và tài liệu bán hàng tiếp thị kinh doanh…
Thời gian học:
Có 3 ca: Sáng: 8h -10h, chiều: 2h – 4h, tối: 6h-8h
(Các bạn có thể lựa chọn ca học phù hợp)
Liên hệ đăng ký:
Miss Dung – Hotline: 0981.668.448
Địa chỉ học: Số 41, đường Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình
Email: ketoanduchuy@gmail.com
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN ĐỨC HUY