ĐỊA CHỈ HỌC KẾ TOÁN TỐT VÀ UY TÍN TẠI NINH BÌNH

8436 lượt xem


 

Bạn đang là sinh viên kế toán năm cuối? Bạn vừa ra trường và chưa tìm được việc làm? Bạn muốn tìm 1 địa chỉ học kế toán tổng hợp, kế toán Thuế để nâng cao kiến thức thực tế khi đi làm. Tuy nhiên, bạn còn lưỡng lự, phân vân không biết nên chọn cơ sở đào tạo nào học hiệu quả. Tại Ninh Bình Trung tâm Đào Tạo Kế toán Đức Huy chúng tôi rất vinh dự là địa chỉ tin cậy hàng đầu của các bạn chuyên ngành kế toán lựa chọn đăng ký theo học tại đây!
 
 
Có lẽ, bạn sẽ nghĩ rằng chúng tôi tự quảng cáo cho mình. Thế nhưng, vì sao mỗi năm chúng tôi có đến hàng trăm lượt học viên theo học? Thậm chí có những bạn đăng ký 2, 3 khóa khác nhau?
 
Đầu tiên, chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY lên hàng đầu. Với đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong môi trường nhà nước và cả doanh nghiệp nước ngoài. Cùng với đó, giáo trình học là những CHỨNG TỪ THỰC TẾ của công ty.
 
Thứ 2, không giống như nhiều trung tâm đào tạo khác, Trung tâm đào tạo Kế toán Đức Huy đã được cấp Giấy phép đào tạo do Nhà nước cấp. Bên cạnh đó, học viên tham gia khóa học thực hành được đào tạo từ A-Z nghiệp vụ kế toán, giúp các học viên không những nắm vững kiến thức mà còn nâng cao về kỹ năng, nghiệp vụ. Nhiều trung tâm khác, chỉ đào tạo thực hành, không trau dồi cho học viên kiến thức về kỹ năng, nghiệp vụ vì thế tạo ra lỗ hổng về kiến thức, học viên không thể hiểu được bản chất. Đặc biệt, với phương pháp dạy bóc tách hệ thống kiến thức mang lại cho học viên nền tảng vững chắc, tự tin về kỹ năng khi đi xin việc.
 
Ngoài ra, khi tham gia khóa học tại Trung tâm đào tạo Kế toán Đức Huy thì thời gian cho học viên được linh động. Có 3 ca sáng, chiều, tối cho học viên lựa chọn. Học viên đã học tại trung tâm sẽ được hỗ trợ nghiệp vụ 24/24 sau khi đi làm và đặc biệt, khi kết thúc khóa học học viên được cấp chứng chỉ .
 
Rất nhiều người đã tin tưởng đặt niềm tin theo học tại Kế toán Đức Huy, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn con đường đúng đắn cho mình, Kế toán Đức Huy luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn! 

 

Chi tiết xin liên hệ: 02293 893 191 - 0981 668 448

 

Bài viết liên quan

LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH CHO NĂM MỚI 2023

591 lượt xem

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2023

2747 lượt xem

HỘI THẢO KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG NGHỀ KẾ TOÁN

15877 lượt xem

Đăng ký học

Nhập đầy đủ thông tin

Tin tức nổi bật

PHẦN MỀM HTKK 5.1.7 MỚI NHẤT

HTKK (Hỗ trợ kê khai thuế) là phần mềm giúp hỗ trợ kê khai thuế qua mạng cho người nộp thuế và các doanh nghiệp. Phần mềm HTKK được Tổng cục thuế phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp sử dụng để tạo ra các tờ kê khai thuế và sẽ có mã vạch đính kèm khi cần in ra, mà không cần phải trực tiếp đi tới cơ quan thuế như trước nữa.

PHẦN MỀM HTKK 4.6.3 MỚI NHẤT

Bắt đầu từ ngày 26/12/2021, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 4.6.3 thay cho các phiên bản trước đây.

 

Hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật thuế giá trị gia tăng bao gồm những tài liệu gì?

Hồ sơ hoàn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 71 Luật Quản lý thuế, cụ thể như sau:

Phần mềm HTKK 4.5.8 mới nhất ngày 01/07/2021

HTKK 4.5.8 được Tổng cục Thuế nâng cấp ngày 01/07/2021 cập nhật địa bàn hành chính trực thuộc các tỉnh thành trong cả nước và tờ khai quyết toán lợi nhuận sau thuế, đồng thời khắc phục một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.7

Phần mềm HTKK 4.5.5 mới nhất ngày 26/03/2021

Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 4.5.5 đáp ứng Thông tư số 202/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính đồng thời cập nhật một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.4, cụ thể như sau: