KÊNH TÌM VIỆC NHANH & HIỆU QUẢ

16487 lượt xem


KÊNH TÌM VIỆC NHANH & HIỆU QUẢ !!!

 

Những trang tuyển dụng uy tín nhất hiện nay. Hỗ trợ cho chúng ta khi đi xin việc sẽ tìm kiếm được công việc đúng lĩnh vực và nhanh, hiệu quả nhất. Chúng ta cùng tham khảo:

 

1. Tìm việc trên các website tuyển dụng:

 

Trên đây là những trang website tuyển dụng uy tín và chuyên nghiệp. Rất nhiều nhà tuyển dụng đăng tuyển qua các trang website sau:

 

http://www.vietnamworks.com

http://www.careerlink.vn

http://www.timviecnhanh.com

http://sieuthivieclam.vn/

http://www.tuyendung.com.vn

http://tuyendungvietnam.net/

http://sieuthivieclam.vn/

 

Các trang website tuyển dụng đều cho có phần tạo hồ sơ online nên bạn hãy đăng ký tài khoản và tạo CV xin việc nộp luôn cho nhà tuyển dụng.

 

2. Thông qua bạn bè, gia đình giới thiệu

 

Đây là kênh được người tuyển dụng tin tưởng và tỷ lệ cơ hội trúng tuyển sẽ cao hơn.

 

3 Tìm kiếm công ty mình mong muốn:

 

Thường xuyên theo dõi và truy cập vào trang web của công ty đó cập nhập tin tức tuyển dụng.

Sau đó gửi Hồ sơ xin việc cũng như nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng.

 

4. Tham gia cộng đồng nghề nghiệp

 

Sự phát triển vượt bậc của Internet hiện nay, chưa khi nào việc thành lập, phát triển các cộng đồng nghề nghiệp online lại dễ dàng như hiện nay.

Tham gia các cộng đồng nghề nghiệp, bạn không những mở mang kiến thức, kỹ năng mà quan trọng hơn là bạn thiết lập các mối quan hệ với các sếp, đồng nghiệp tương lai của bạn. Nhờ họ, bạn sẽ là người biết các thông tin tuyển dụng đầu tiên, thậm chí nhà tuyển dụng do quá trình làm quen, đánh giá bạn, họ sẽ quyết định tuyển dụng bạn thay vì đăng báo để tuyển nhân viên.

 

5. Hội chợ việc làm:

 

Hội chợ việc làm hoặc các phiên giao dịch việc làm, được tổ chức định kỳ hàng tháng ở các địa phương. Đây là nơi các doanh nghiệp trực tiếp nhận hồ sơ xin việc và tổ chức sơ tuyển người tìm việc. Hội chợ cũng giúp các nhà sử dụng lao động nhiều sự chọn lựa các ứng viên phù hợp. 

Ở hội chợ việc làm, các doanh nghiệp thường đã chuẩn bị sẵn bộ hồ sơ để người xin việc kê khai. Khi đến tham dự, bạn cần mang theo các bản sao văn bằng, chứng chỉ mà mình có thể nộp kèm theo nếu doanh nghiệp yêu cầu. Hãy ghi lại tên gọi, địa chỉ, số điện thoại và fax của các doanh nghiệp có mặt ở hội chợ việc làm.

Mẹo: Bạn vào google.com và tìm các hội chợ việc làm đang tổ chức với từ khóa: hội chợ việc làm hà nội (tùy theo địa phương của bạn).

 

6. Trung tâm giới thiệu việc làm.              

            

Là nơi giới thiệu việc làm cho người lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động – Doanh nghiệp.

Tuyển lao động theo yêu cầu lựa chọn người đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng lao động.

 

Hy vọng thông qua các kênh tuyển dụng trên giúp các bạn nhanh chóng tìm được công việc của mình. Chúc các bạn may mắn!

                          

Bài viết liên quan

MẸO XIN VIỆC LÀM CHO NGƯỜI KẾ TOÁN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM

426 lượt xem

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRONG PHỎNG VẤN KẾ TOÁN

436 lượt xem

Sinh Viên Kế Toán Mới Ra Trường cần có những điểm mạnh sau.

1238 lượt xem

CV là gì? Vì sao mọi ứng viên cần viết CV xin việc

2121 lượt xem

Tuyển dụng Techcombank Ninh Bình

4437 lượt xem

Đăng ký học

Nhập đầy đủ thông tin

Tin tức nổi bật

PHẦN MỀM HTKK 5.1.7 MỚI NHẤT

HTKK (Hỗ trợ kê khai thuế) là phần mềm giúp hỗ trợ kê khai thuế qua mạng cho người nộp thuế và các doanh nghiệp. Phần mềm HTKK được Tổng cục thuế phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp sử dụng để tạo ra các tờ kê khai thuế và sẽ có mã vạch đính kèm khi cần in ra, mà không cần phải trực tiếp đi tới cơ quan thuế như trước nữa.

PHẦN MỀM HTKK 4.6.3 MỚI NHẤT

Bắt đầu từ ngày 26/12/2021, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 4.6.3 thay cho các phiên bản trước đây.

 

Hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật thuế giá trị gia tăng bao gồm những tài liệu gì?

Hồ sơ hoàn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 71 Luật Quản lý thuế, cụ thể như sau:

Phần mềm HTKK 4.5.8 mới nhất ngày 01/07/2021

HTKK 4.5.8 được Tổng cục Thuế nâng cấp ngày 01/07/2021 cập nhật địa bàn hành chính trực thuộc các tỉnh thành trong cả nước và tờ khai quyết toán lợi nhuận sau thuế, đồng thời khắc phục một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.7

Phần mềm HTKK 4.5.5 mới nhất ngày 26/03/2021

Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 4.5.5 đáp ứng Thông tư số 202/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính đồng thời cập nhật một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.4, cụ thể như sau: