AI RỒI CŨNG KHÁC...

18316 lượt xem


                         ĐÔI ĐIỀU CHIA SẺ CỦA BẠN QUỲNH - HỌC VIÊN TẠI TRUNG TÂM

 

         Người ta cố tìm cho mình những khoảng lặng riêng sau những hối hả của cuộc sống, nhưng nào có dễ dàng gì khi thời gian luôn vây kín bởi công việc.

 

       Thời gian trôi qua nhanh như cái chớp mắt. Đã qua rồi cái thời ngồi vui buồn ngẩn ngơ, cái thời luôn nhìn thế giới bằng đôi mắt màu hồng, cái thời lúc nào cũng nghĩ "miệng luôn tươi cười, may mắn tự nhiên đến", cái thời suy nghĩ mọi chuyện lúc nào cũng đơn giản...cái thời trẻ trâu.

 

       Thế rồi, lớn lên, sống tự lập, xa gia đình, xa những người yêu thương. Lúc đó mới thấy được cuộc sống nó vất vả, khó khăn biết chừng nào.

 

        Khi tôi lớn, tôi biết ba mẹ mình đã không còn trẻ nữa.

 

        Khi tôi lớn, tôi thấy mình làm việc vì mục đích nhiều hơn là vì đam mê.

 

       Qua khóa học thực hành thực tế tại KẾ TOÁN ĐỨC HUY trong thời gian vừa qua đã giúp tôi thêm định hướng về ngành nghề kế toán mà mình đã và đang theo đuổi. Là một sinh viên ra trường chưa có kinh nghiệm thực tế, tôi đã được sự chỉ bảo tận tình của các giảng viên của trung tâm tôi được đào tạo, bồi dưỡng thông qua những buổi thực hành trên chứng từ thực tế, buổi thảo luận hữu ích đã giúp tôi thêm củng cố kiến thức, kỹ năng và mong muốn trở thành kế toán có nhiều năm kinh nghiệm.

 

        Cảm ơn trung tâm rất nhiều và chúc Trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa. Mang kiến thức hỗ trợ và giúp được nhiều bạn như chúng em để tự tin và vững vàng hơn khi đi làm!

 

Bạn Như Quỳnh - Học viên lớp Kế toán Thực hành.

Bài viết liên quan

VÌ SAO HỌC THỰC TẾ - CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG NHANH NHẤT

3303 lượt xem

Cảm nhận của học viên

6176 lượt xem

Đăng ký học

Nhập đầy đủ thông tin

Tin tức nổi bật

PHẦN MỀM HTKK 5.1.7 MỚI NHẤT

HTKK (Hỗ trợ kê khai thuế) là phần mềm giúp hỗ trợ kê khai thuế qua mạng cho người nộp thuế và các doanh nghiệp. Phần mềm HTKK được Tổng cục thuế phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp sử dụng để tạo ra các tờ kê khai thuế và sẽ có mã vạch đính kèm khi cần in ra, mà không cần phải trực tiếp đi tới cơ quan thuế như trước nữa.

PHẦN MỀM HTKK 4.6.3 MỚI NHẤT

Bắt đầu từ ngày 26/12/2021, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 4.6.3 thay cho các phiên bản trước đây.

 

Hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật thuế giá trị gia tăng bao gồm những tài liệu gì?

Hồ sơ hoàn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 71 Luật Quản lý thuế, cụ thể như sau:

Phần mềm HTKK 4.5.8 mới nhất ngày 01/07/2021

HTKK 4.5.8 được Tổng cục Thuế nâng cấp ngày 01/07/2021 cập nhật địa bàn hành chính trực thuộc các tỉnh thành trong cả nước và tờ khai quyết toán lợi nhuận sau thuế, đồng thời khắc phục một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.7

Phần mềm HTKK 4.5.5 mới nhất ngày 26/03/2021

Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 4.5.5 đáp ứng Thông tư số 202/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính đồng thời cập nhật một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.4, cụ thể như sau: