Cảm nhận của học viên

6178 lượt xem


Cảm nhận HỌC VIÊN khi đến với KẾ TOÁN ĐỨC HUY

 

             Kế Toán Đức Huy là Công ty đào tạo về các lĩnh vực kế toán và tư vấn dịch vụ Thuế, đến nay đã đạt được rất nhiều thành công. Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phương thức đào tạo mang tính tương tác cao giúp học viên nắm chắc được chuyên môn nghiệp vụ cũng như nâng cao kinh nghiệm thực hành. Mỗi năm Kế toán Đức Huy đào tạo được hàng trăm lượt học viên mang lại hiệu quả thiết thực.

 

       Là một trong những học viên chuẩn bị hoàn thành khóa học tại Kế Toán Đức Huy, bạn Trần Thị Mai - Du học Nga (ngành Toán) sau khi đi du học 5 năm về nước bạn được nhận vào làm cho 1 công ty lớn tại Hà Nội. Tuy nhiên, với sự ham học hỏi, muốn mở rộng vốn kiến thức của mình và đặc biệt muốn thử sức trên 1 lĩnh vực mới, bạn Mai đã lựa chọn học thêm ngành kế toán.

 

       Khi được hỏi tại sao trong rất nhiều ngành nghề, mà Mai lại lựa chọn ngành kế toán và khi học ở Kế toán Đức Huy bạn cảm thấy thế nào, Mai vui vẻ trả lời: Nghề kế toán là 1 nghề khá phổ biến, đặc biệt, kế toán giúp ích được rất nhiều cho công việc hiện tại của mình, mình thấy đây là 1 ngành khá thú vị. Và mình được biết Đức Huy qua 1 người bạn đã từng theo học ở đây giới thiệu là phương thức đào tạo khá ok nên mình rất yên tâm. Hơn nữa, khi đã tham gia học rồi thì mình thấy môi trường học thân thiện, thoải mái, cách truyền đạt của giảng viên ở Đức Huy khá dễ hiểu, đặc biệt mình còn được thực hành trên hóa đơn, chứng từ thực tế của công ty nên mình thấy rất yên tâm khi đi làm”.

 

 

 

Bạn Trần Thị Mai - Học viên lớp Nghề Kế toán

       Cũng như bạn Mai, bạn Phạm Thu Trang - Đại học Luật Hà Nội ra trường hơn 2 năm, hiện nay Trang theo học Kế Toán tại Đức Huy với mong muốn có thể giúp ích được nhiều cho công ty của gia đình.

 

        Bạn Trang tâm sự: Thực sự học kế toán rất khó, ban đầu mình nghĩ người ta đi học 4 năm đại học chuyên ngành kế toán ra chưa chắc đã làm được, khi mà mình chưa có chuyên môn gì không biết liệu có thể học được không? Thế nhưng, theo học tại Đức Huy thì mình cảm thấy tự tin lên rất nhiều, bây giờ đã làm thành thạo các nghiệp vụ kế toán như kế toán công nợ, lương, TSCĐ, thuế…”.

  

 

Bạn Thu Trang - Học viên lớp Nghề kế toán

 

       Đang học năm cuối khoa Kế toán bạn Đinh Thị Bích Phương - Đại học Hoa Lư,  nhận thấy khi ra trường cần đòi hỏi kiến thức thực tế để đáp ứng công việc tại các công ty và đồng thời đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Nên trong thời gian đi thực tập bạn đã chủ động đăng ký học Lớp Kế toán Thực hành thực tế tại Kế toán Đức Huy

 

       Phương chia sẻ: Ở đây không dạy đông như nhiều trung tâm khác, giảng viên  kèm từng học viên một, mình không hiểu gì là giáo viên nhiệt tình giảng luôn. Trong quá trình học, giảng viên thường chia sẻ những kinh nghiệm sau này khi đi làm sẽ gặp phải để trang bị cho mình phương thức xử lý. Hơn nữa, mình còn được cấp chứng chỉ nghề thực hành kế toán nữa. Hiện nay, đi xin việc ở đâu cũng đòi hỏi kinh nghiệm nên với kinh nghiệm thực tế được học tại Đức Huy mình hy vọng rằng có thể xin được việc luôn ngay khi ra trường.”

 

 

 

Lớp học thực hành kế toán 

 

       Không chỉ bạn Phương, bạn Mai hay bạn Trang mà còn rất nhiều người đến học tại Đức Huy cũng đều hy vọng làm sao khi hoàn thành xong khóa học có thể xin được công việc như mình mong muốn. Đức Huy rất hiểu được những trăn trở đó của các bạn. Vì thế chúng tôi luôn luôn cố gắng, tìm hiểu, trau dồi những phương pháp dạy mới nhất, để truyền đạt cho học viên mang lại hiệu quả cao nhất, giúp các bạn có đầy đủ hành trang vững chắc trên con đường sự nghiệp của mình…

 

       Một lần nữa xin cám ơn tất cả các bạn đã chia sẻ và Kế toán Đức Huy cũng chúc các bạn thành công nhiều hơn nữa trên con đường mình sắp đi.

 

       Những con người năng động, khám phá và chủ động phát triển bản thân. Bạn hiểu rõ những yếu tố tạo nên thành công của chính mình!

 

 

Bài viết liên quan

VÌ SAO HỌC THỰC TẾ - CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG NHANH NHẤT

3306 lượt xem

AI RỒI CŨNG KHÁC...

18320 lượt xem

Đăng ký học

Nhập đầy đủ thông tin

Tin tức nổi bật

PHẦN MỀM HTKK 5.1.7 MỚI NHẤT

HTKK (Hỗ trợ kê khai thuế) là phần mềm giúp hỗ trợ kê khai thuế qua mạng cho người nộp thuế và các doanh nghiệp. Phần mềm HTKK được Tổng cục thuế phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp sử dụng để tạo ra các tờ kê khai thuế và sẽ có mã vạch đính kèm khi cần in ra, mà không cần phải trực tiếp đi tới cơ quan thuế như trước nữa.

PHẦN MỀM HTKK 4.6.3 MỚI NHẤT

Bắt đầu từ ngày 26/12/2021, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 4.6.3 thay cho các phiên bản trước đây.

 

Hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật thuế giá trị gia tăng bao gồm những tài liệu gì?

Hồ sơ hoàn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 71 Luật Quản lý thuế, cụ thể như sau:

Phần mềm HTKK 4.5.8 mới nhất ngày 01/07/2021

HTKK 4.5.8 được Tổng cục Thuế nâng cấp ngày 01/07/2021 cập nhật địa bàn hành chính trực thuộc các tỉnh thành trong cả nước và tờ khai quyết toán lợi nhuận sau thuế, đồng thời khắc phục một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.7

Phần mềm HTKK 4.5.5 mới nhất ngày 26/03/2021

Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 4.5.5 đáp ứng Thông tư số 202/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính đồng thời cập nhật một số nội dung phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng HTKK 4.5.4, cụ thể như sau: